Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cafe sân thượng

Cách đây vài năm, khi nhắc đến cafe sân thượng hay cafe cao ốc, nó như một thứ xa xỉ và là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Bởi ở đó, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, lung linh sắc màu về đêm, choáng ngợp với dòng người đông kịt mỗi khi tan sở làm hay có thể làm quen, trò chuyện cùng các vị khách Tây.
Cafe sân thượng
cafe sân thượng giờ không còn là khái niệm của cách thưởng thức cafe từ các tòa nhà trung tâm thương mại Sài Gòn, các khách sạn hay các tòa nhà cao tầng trên con đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ với ly cafe được tính bằng USD. cafe sân thượng đã được mở rộng và ngày có nhiều quán cafe phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng từ nhân viên văn phòng, đến giới trẻ, sinh viên…
Proguide chia sẻ những thông tin về các quán cafe sân thượng thú vị mà bạn nên ghé:
Cafe Mstar vẫn được nhiều người quen gọi là cafe siêu thị Văn Lang. Quán nằm ở sân thượng của siêu thị Văn Lang, số 1 Quang Trung, quận Gò Vấp. Mstar có cảnh vườn đẹp mắt, gió trời mát rượi, thực đơn nước uống đa dạng, giá cả phải chăng. Bạn còn được xem hài kịch, ca nhạc mỗi đêm thứ bảy, chủ nhật.
Cafe Đào Nguyên nằm ở địa chỉ 101 Quang Trung, quận Gò Vấp. Quán này khá nổi tiếng khu Gò Vấp từ nhiều năm nay. Bạn sẽ được thưởng thức cafe, ngắm sao trời, máy bay ở khu vực tầng 4.
Cafe Đào Nguyên
Cafe Đào Nguyên
Cafe Coc tọa lạc tại số 181 Quang Trung, quận Gò Vấp. Khi thưởng thức cafe trên sân thượng của quán, bạn có thể bao quát khá rõ toàn bộ khu vực sân bay và ngắm những chiếc máy bay cất cánh, hạ cánh liên hồi.
Cafe Runway nằm ở ngã ba đường Phạm Văn Bạch và đường Trường Chinh, quận Tân Bình. Quán có tầng thượng  ngồi uống cafe ngắm máy bay khá rõ, có thể thấy cả đường băng sáng đèn khi máy bay cất cánh và hạ cánh. Quán thích hợp ngồi buổi tối, ban ngày rất nắng vì không có nhiều bóng cây.
- Coffee Seventeen nằm ở tầng 17 của tòa nhà Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, quận Tân Bình. Địa điểm này cho bạn thỏa sức ngắm nhìn thành phố với nhiều điểm nhấn khác nhau: Sân bay Tân Sơn Nhất, tòa nhà C.T, những con đường tất bật người qua lại…
Coffee Seventeen
Coffee Seventeen
Bonjour cafe
Tọa lạc tại số 130 - 132 Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, quán có 6 tầng lầu và 2 khu vực sân thưởng rộng mở, thơ mộng và lộng gió. Bạn có thể thả hồn mình để chiêm ngưỡng những ánh nắng ban mai hay những ánh hoàng hôn lãng mạn, chiều tà của toàn thành phố trên cao. Và còn có thể ngắm những chiếc máy bay cất cánh từ đường băng và bay ngang qua tầm mắt của bạn.
Tâm Vinh

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét